image banner
Chào mừng bạn đến với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tỉnh Long An
Hội nghị Tổng kết Chương trình “Tiêm phòng dại vì cộng đồng và các hoạt động một sức khỏe” năm 2024
Sáng ngày 27/4/2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Long An phối hợp với UBND huyện Đức Huệ, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM và Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình “Tiêm phòng dại vì cộng đồng và các hoạt động một sức khỏe” năm 2024 tại Huyện ủy huyện Đức Huệ tỉnh Long An.
anh tin bai

Chương trình “Tiêm phòng dại vì cộng đồng và các hoạt động một sức khỏe” thực hiện từ ngày 20/4/2024 đến ngày 27/4/2024 tại huyện Đức Huệ, đã hoàn thành các nội dung theo Kế hoạch và mang lại những kết quả hết sức khả quan: Tiêm phòng được 6.899 con chó mèo đạt tỉ lệ 108,7% so với kế hoạch và đạt gần 79% so với tổng đàn (8.776 con), so với kết quả tiêm phòng các năm trước thì số lượng chó mèo được tiêm phòng và thống kê tổng đàn thực tế đều tăng qua từng năm.

anh tin bai

Tiêm phòng vắc xin dại cho chó

Song song, với công tác tiêm phòng dại chương trình còn tổ chức các hoạt động có ý nghĩa khác như truyền thông cho 2 trường THCS Mỹ Thạnh Tây và THCS-THPT Mỹ Quý lan tỏa thông điệp về phòng chống bệnh Dại cho gia đình và người thân, phát hành 5.000 tờ rơi tuyên truyền bệnh Dại, khám bệnh miễn phí cho 76 con chó mèo, khảo sát về ý thức của hơn 2.000 chủ nuôi chó mèo đối với việc phòng chống bệnh Dại, tổ chức cho các bạn sinh viên về nguồn tại Khu di tích lịch sử Cách mạng tỉnh còn gọi là căn cứ Bình Thành tọa lạc xã Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ.

anh tin bai

Bà Đinh Thị Phương Khanh – PGĐ Sở Nông nghiệp và PTNT phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt cho tỉnh Long An, PGĐ Sở Nông nghiệp và PTNT Long An - Bà Đinh Thị Phương Khanh chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường đại học Nông Lâm – TP.HCM, đặc biệt là Khoa Chăn nuôi – Thú y và công ty Boehringer Ingelleim Việt Nam đã đồng hành cùng tỉnh Long An tiến đến mục tiêu kiểm soát được bệnh Dại trên đàn chó mèo nuôi và phấn đấu không có người tử vong vì bệnh Dại vào năm 2030 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên hoàn thành Chương trình

Công ty Boehringer Ingelheim Việt Nam trao kỷ niệm chương cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An, UBND huyện Đức Huệ và Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên hoàn thành Chương trình; Ngoài ra, Huyện Đoàn huyện Đức Huệ và một số UBND xã tặng giấy khen cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong chương trình lần này./.

Đinh Thị Thùy Dung – Nguyễn Thị Thu Trang
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1