image banner
Chào mừng bạn đến với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tỉnh Long An
Tổ chức Chương trình “Vầng trăng yêu thương năm 2023” tại Trường Mầm non Mỹ Bình - xã Tân Bình, Tân Trụ, Long An

Chiều ngày 26/9/2023, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An đã phối hợp cùng Nhóm Vầng trăng yêu thương: Công ty TNHH Mi Global, Viện ứng dụng công nghệ Blockchain Việt, anh Tuấn, các mạnh thường quân là các đơn vị tài trợ và Trường Mầm non Mỹ Bình (xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) đã tổ chức chương trình Tết Trung thu với chủ đề "Vầng Trăng yêu thương" cho các em học sinh, với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn.

Trong chương trình các bé được vui chơi, giao lưu cùng với chị Hằng và chú Cuội, được hòa mình thưởng thức các tiết mục đặc sắc như: hát múa, múa lân, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia giải các câu đố về chủ đề Trung thu, được tặng quà, cùng nhau phá cỗ.

Tại chương trình Vầng trăng yêu thương đã trao tặng 200 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa tươi, túi xách và 16 phần học bổng cho học sinh tiểu học và mầm non có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tổng trị giá 40 triệu đồng.

Đại diện địa phương bà Trương Thị Ngọc Trang - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Tân Bình chia sẻ và gửi lời cám ơn chân thành nhất về sự giúp đỡ của các đơn vị tài trợ đã quan tâm, tài trợ quà và tổ chức chương trình, món quà đầy ý nghĩa đã tạo cho trẻ một cái Tết Trung thu thật vui vẻ, ấm áp và tràn ngập tiếng cười; qua đó góp phần vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo của địa phương.

Với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống, ngày hội trăng rằm Vầng trăng yêu thương đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo cũng như sự quan tâm của đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đối với các em học sinh, mang lại cho các em một mùa trung thu thật vui vẻ và ấm cúng.

Một số hình ảnh Chương trình Vầng trăng yêu thương:

2692023_tt.png 

Hình. Chương trình thu hút đông đảo các bé tham gia

 2692023_tt2.png

Hình. Thầy cô kể sự tích Chú Cuội ngồi gốc cây đa

2692023_tt3.png 

Hình. Các bé biểu diễn văn nghệ

 2692023_tt4.png

Hình. Trao tặng học bổng và quà cho các bé thiếu nhi

 2692023_tt5.png

Hình. Bà Trương Thị Ngọc Trang - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Tân Bình gửi thư cảm ơn các đơn vị tài trợ chương trình


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1