image banner
Chào mừng bạn đến với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tỉnh Long An
Tiếp và làm việc với Đoàn Kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
Ngày 02/4/2024, Đoàn Kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tiến hành kiểm tra việc thực hiện Kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với Đảng ủy và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT do đồng chí Hồ Thị Ngọc Thúy – Phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối làm Trưởng đoàn

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Đinh Thị Phương Khanh – Phó Bí thư/Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy cơ sở Sở cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành đảng bộ cơ sở Sở, UBKT Đảng ủy Sở, Cấp ủy chi bộ trực thuộc.

Đảng bộ cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT có 10 chi bộ trực thuộc với 217 đảng viên (trong đó có 9 đảng viên dự bị, 91 đảng viên là nữ). Ban Chấp hành Đảng bộ có 12 đồng chí (có 10 nam, 02 nữ), Ban Thường vụ Đảng ủy có 03 đ00fng chí (có 02 nam và 01 nữ). Đảng ủy và UBKT Đảng ủy cơ sở Sở thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo Cấp ủy chi bộ xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát đảm bảo theo kế hoạch đề ra và đúng trình tự quy định.

Tại buổi làm việc, Đảng ủy cơ sở Sở cũng đã nêu một số khó khăn trong quá trình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát như: cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Cấp ủy chi bộ thay đổi theo nhiệm kỳ đại hội chi bộ nên đa số chưa được tập huấn nghiệp vụ kiểm tra, giám sát; công tác nắm tình hình tư tưởng của một số đảng viên đôi lúc chưa kịp thời dẫn đến không phát hiện đảng viên có dấu hiệu vi phạm.

Sau báo cáo của Đảng ủy cơ sở Sở, Đoàn Kiểm tra tiến hành kiểm tra hồ sơ công tác kiểm tra, giám sát của các chi bộ. Thông qua đó Đoàn Kiểm tra đã hướng dẫn các chi bộ thực hiện quy trình công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, giải quyết tố giác của chi bộ theo Quyết định số 1149-QĐ/TU ngày 11/9/2023 của Tỉnh ủy Long An. Bên cạnh đó, Đoàn Kiểm tra đã nêu một số lưu ý đối với Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở Sở và Cấp ủy chi bộ trong việc thực hiện giám sát thường xuyên và chọn đối tượng thực hiện kiểm tra.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Đinh Thị Phương Khanh – Phó Bí thư/Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy cơ sở Sở tiếp thu các ý kiến đánh giá, đóng góp của Đoàn. Bên cạnh đó, đồng chí thay mặt Đảng ủy cơ sở Sở cảm ơn Đoàn Kiểm tra đã hướng dẫn giúp UBKT Đảng ủy cơ sở Sở và Cấp ủy cho bộ trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát nhằm giúp triển khai thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh kèm theo:

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Buổi làm việc

Anh-tin-bai

Đ/c Tạ Văn Nguyễn Hoàng – UVBTV/P.CN UBKT Đảng ủy cơ sở Sở báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát

Anh-tin-bai

Đ/c Hồ Thị Ngọc Thúy – Phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối phát biểu kết luận tại Buổi làm việc

Mộng Thúy
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1